CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Toàn bộ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ Công ty chúng tôi bán ra được tuân thủ điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất của các Hãng mà công ty chúng tôi cung cấp.
- Tất cả cán bộ công nhân viên công ty nghiêm túc chấp hành đúng và đầy đủ những quy định dưới đây.
II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Điều kiện được bảo hành: (Áp dụng với các thiết bị đang trong thời gian bảo hành)
- Các thiết bị bán ra phải được dán "Tem Bảo Hành" của công ty và Tem của Hãng Sản Xuất, có chữ kí của thủ kho và ngày tháng mua hàng rõ ràng.
- Khi mua hàng quý khách phải yêu cầu "Phiếu bảo hành" với ít nhất 2 chữ ký: Người bán hàng, thủ kho. Khi thanh toán tiền hàng, quý khách yêu cầu phiếu thu tiền với chữ ký của thủ Thủ Quỹ hoặc trong trường hợp giao hàng tận nhà, người giao hàng phải ký xác nhận đã thu tiền đồng thời xác nhận số tiền đã thu.
2. Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành các thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: giấy in, các thiết bị tiêu hao, bóng đèn...
- Các thiết bị hỏng hóc do nguyên nhân: Rơi vỡ, rách, gẫy đứt mạch, rộp IC, phồng tụ, chập cháy bởi nguồn điện, nước, lửa, thiên tai, hết hạn bảo hành hặc lỗi sử dụng.
- Không đầy đủ giấy tờ chứng nhận ( Phiếu Bảo Hành & Tem Bảo Hành), phiếu bảo hành có nhưng không đúng sản phẩm đã mua, không có tem, rách tem bảo hành, rách tem xác nhận nhà sản xuất, mất hoặc rách serial number, model của sản phẩm.
3. Giải quyết - Hỗ trợ khách hàng:
- Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm tại trung tâm bảo hành của công ty,
- Khi sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do nhà sản xuất mà sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, quý khách hàng mang sản phẩm tới trực tiếp trung tâm bảo hành của công ty và được bảo hành miễn phí. Những sản phẩm máy móc lớn công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận nơi sử dụng của Quý khách hàng để kiểm tra và khắc phục.
- Trong trường hợp sản phẩm bảo hành gặp lỗi không có cách khắc phục, tuỳ từng trường hợp cán bộ bảo hành sẽ thoả thuận với khách hàng về cách giải quyết hợp lý trên tinh thần có sự đồng ý của khách hàng. Nếu vẫn không giải quyết được Công ty sẽ nhập lại sản phẩm lỗi với giá tiền tính từ thời điểm mua hàng và trừ đi khấu hao sử dụng (Khấu hao theo thời gian sản phẩm được bảo hành).
- Đối với các khách hàng ngoại tỉnh, cán bộ bảo hành sẽ hỗ trợ lấy và trả hàng bảo hành tại các bến xe gửi hàng. Rủi ro vận chuyển và phí vận chuyển hàng bảo hành 2 chiều do khách hàng chịu. Khách hàng có trách nhiệm theo dõi hàng gửi bảo hành cho đến khi nhận được thông báo từ công ty đã nhận hàng bảo hành.
- Các thiết bị không được bảo hành Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng bằng cách đề nghị với hãng cung cấp giải quyết giúp - Trường hợp này công ty không thu phí dịch vụ, chỉ báo cáo với khách hàng phần yêu cầu của hãng cung cấp. Tất cả chỉ được thực hiện khi khách hàng đồng ý.
III. CAM KẾT CỦA CÔNG TY.
- Chúng tôi cam kết thực hiện đúng, đầy đủ những nội dung trên và những tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hãng cung cấp.
- Chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và cùng với khách hàng đòi hỏi quyền lợi chính đáng của khách hàng với nhà sản xuất, hãng cung cấp.
- Mọi vấn đề thực hiện không đúng, tiêu cực nghiêm trọng đề nghị quý khách liên hệ Mr. Tuấn Anh: 0915072498 để được giải quyết.